Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công cách âm chống nóng cho nhà tại chung cư giá rẻ

Thi công cách âm chống nóng cho nhà tại chung cư giá rẻ

Cách âm cho nhà chung cư | Thi công cách âm chung cư | chống nóng cho chung cư | Thi công cách âm giá rẻ

Chung cư của bạn quá nóng và ồn ào phải làm sao?


Hiện nay ô nhiễm tiếng ồn và tình trạng nắng nóng gay gắt khiến các chung cư trở nên oi bức hơn bao giờ hết đặc biệt là những căn nhà chung cư ở tầng áp mái thì việc mở hết công suất máy lạnh, chị hao tốn điện năng mà vẫn không hết nóng gây cảm giác ngột ngạt khó chịu đang diễn ra ở rất nhiều chung cư. Vậy giải pháp giải quyết tất cả các vấn đề trên chỉ đơn giản là cách âm chống nóng bằng việc thi công cách âm cho tường vách nhằm giải vấn đề ô nhiễm tiếng ồn và thi công cách âm chống nóng cho mái nhằm giải quyết vấn đề nắng nóng oi bức.


1. Thi công cách âm chống ồn cho nhà tại chúng cư như thế nào đạt hiệu quả tốt.



2. Thi công chống nóng cho trần nhà chung cư tiết kiệm điện



3. Lựa chọn nhà thi công cách âm chống nóng giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chỉ trong 1 ngày.




Thi công cách nhiệt giá rẻ
Giải quyết vấn đề oi bức đơn giản

Hai vấn đề mà tôi nếu trên đều là mối băn khoăn của bạn nghe có vẻ khó khăn nhưng nếu bạn biết cách giải quyết chúng thì việc cách âm chống nóng cho chung cư nhà bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay tôi sẽ giúp bạn giải quyết hai vấn đề thường gặp ở bất kỳ chung cư nào bằng phương pháp thi công cách âm chống nóng trọn gói. Tuy nhiên vấn đề nan giải nhất ở đây là thông thường hầu hết các căn nhà chung cư rất khó để xin sửa chữa hay thay đổi kết cấu căn nhà vì vậy để cách âm chống nóng mà không cần thay đổi quá nhiều cấu trúc căn nhà là vấn đề mà bạn thực sự phải chú ý.


1. Thi công cách âm chống ồn cho nhà tại chung cư như thế nào đạt hiệu quả tốt.



Thông thường các nhà ở chung cư thường chung vách với nhau nên khả năng da tăng thêm tiếng ồn là rất lớn, chỉ cần nhà bên cạnh mở tivi khá lớn tiếng là nhà bạn đã nghe rất rõ, đôi khi chỉ là tiếng ồn của tivi hay tiếng nhạc của nhà kế bên cũng làm bạn thấy khó chịu vì không gian yên tĩnh để chuyên tâm làm một việc gì đó hay đơn giản là tìm một giấc ngủ ngon bị phá vỡ. Vậy giải pháp tốt nhất cho bạn là gì? Đó là thi công cách âm cho chính bức tường nhà của bạn, nhưng vấn đề ở đây là chúng ta không được thay đổi kết cấu của ngôi nhà vì vậy giải pháp thi công cách âm căn phòng bạn bằng mút tiêu âm là phương án tối ưu nhất.
Bạn chỉ cần mua mút tiêu âm sau đo quét keo và dán lên tường nhà mình tuy nhiên nếu tường của bạn bằng phẳng và không vướng kệ treo hay tranh ảnh thì việc thi công cách âm bằng mút tiêu âm sẽ đơn giản hơn nhiều việc dán mút tiêu âm phủ kín tường sẽ giúp bạn tiêu giảm đi lượng âm thanh không mong muốn bên ngoài lọt vào trong phòng của bạn và ngược lại.
Thi công cách âm hiệu quả tại HCM
Thi công cách âm tiêu âm cho tường vách



2. Thi công chống nóng cho trần nhà chung cư tiết kiệm điện:



Khi trời nóng theo nhu cầu của bạn tất nhiên bạn sẽ mở nhiều quạt hoặc mở máy lạnh hết công suất điều này sẽ khiến bạn tăng thêm một khoản chi phí điện hàng tháng , nếu bạn công dồn chi phí này cho một năm thì quả thất cũng kha khá tiền. Vậy làm sao chúng ta giải quyết vấn đề nắng nóng mà vẫn tiết kiệm được khoản tiền điện này? Đơn giản là bạn bỏ ra một khoản chi phí cố  định, bạn chỉ cần làm một lần, trả một lần và tiết kiệm được nhiều năm tất nhiên là khoản chi phí cố định để bạn thi công chống nóng sẽ là rất nhỏ so với khoản tiền bạn trả tiền điện cộng dồn cho nhiều năm. Cũng như thi công cách âm tường, thi công chống nóng cho trần cũng đòi hỏi bạn không làm thay đổi quá nhiều kết cấu nhà chung cư của bạn, điều tệ hơn nữa là bạn không thể tháo tôn ra và trải lớp cách âm chống nóng phía dưới mái tôn, bạn chỉ có thể thi công chống nóng phía dưới trần nhà bạn. Thông thường trần của các nhà chung cư được lót bằng thạch cao vì vậy giải pháp duy nhất dành cho bạn là thay thế lớp thạch cao bằng xốp cách âm chống nóng. Việc này vừa không thay đổi kết cấu nhà chung cư vốn có của bạn lại giúp nhiệt độ trong phòng bạn dễ chịu hơn, nếu bạn muốn mát hơn bạn có thể mở máy lạnh ở nhiệt độ trung bình thay vì dùng hết công suất như trước, điều này giúp bạn tiết kiệm kha khá điện năng cho một tháng.
Thi công cách nhiệt nhà xưởng uy tín
Thi công cách nhiệt chống nóng chuyên nghiệp


3. Lựa chọn nhà thi công cách âm chống nóng giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chỉ trong 1 ngày.



Nếu bạn không rành về thi công cách âm chống nóng cho căn nhà của bạn hay bạn muốn tiết kiệm thời gian thì lời khuyên hữu ích cho bạn đó là hãy lựa chọn một nhà thi công cách âm trọn gói làm cho bạn với kinh nghiệm sẵn có họ sẽ hoàn thành phần cách âm cách nhiệt cho bạn với thời gian nhanh hơn rất nhiều so với bạn tự làm.
Thi công cách âm chung cư sao cho hiệu quả
Uy tín cách âm được đặt lên hàng đầu


Còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu để trải nghiệm thế nào là cách âm chống nóng chuyên nghiệp. Hotline: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus