Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cho nhà mặt tiền đường

Thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cho nhà mặt tiền đường

Cách âm giảm ồn | thi công Cách âm tại hcm | Thi công cách âm giá rẻ |Giá cách âm | Thi công cách âm uy tín Với tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nghiêm trọng như hiện nay nhất là ở những thành phố lớn, lượng phương tiện di chuyển với tần suất lớn cả ngày và đêm luôn là một trong những nguyên nhân gây ra sự căng thẳng và khó chịu trong sinh hoạt gia đình. Hiện nay, với thực trạng nhà phố liền kề nhau và mật độ giao thông đông đúc thì việc chọn lựa giải pháp thi công cách âm hạn chế tiếng ồn luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Có rất nhiều điểm xuất phát của tiếng ồn: mái nhà, cửa sổ, cửa ra vào, tiếng động từ tầng trên xuống tầng dưới, sàn nhà…Tùy từng trường hợp mà ta có thể chọn lựa vật liệu cách âm và giải pháp thi công cách âm hạn chế tiếng ồn phù hợp.

1. Thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cho mái nhà

2. Thi công cách âm cho trần.

3. Giải pháp thi công cách âm cho sàn nhà.

4. Thi công cách âm cho hệ thống cửa của căn nhà.

Cách âm cho nhà mặt tiền
Cách âm hiệu quả cho nhà mặt phố

Hôm nay Toàn Ninh sẽ đưa ra cho các bạn một số giải pháp thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cơ bản giúp các bạn hình dung và lựa chọn được phương pháp thi công cách âm hiệu quả nhất.


1. Thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cho mái nhà:

Đối với mái nhà thay vì bạn lợp tole mạ màu như thói quen của nhiều người hoặc lợp tole lạnh các bạn nên thay thế các loại tole truyền thống đó bằng tôn PU cách âm cách nhiệt, được kết hợp giữa tôn mạ màu tĩnh điện được  phủ một lớp Polyurethane(PU) cách nhiệt dày 16mm bên dưới tấm tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước, giúp cho Tôn chống nóng  có khả năng cách nhiệt và cách âm, chống nóng hiệu quả rất cao.
 Tôn chống nóng phù hợp với tất cả các loại hình nhà dân, nhà xưởng, đặc biệt với khả năng cách âm chống nóng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện do bất máy lạnh liên tục, phù hợp với khí hậu nhiện đới nóng ẩm như ở đất nước ta, độ bền của tôn chống nóng trên 20 năm sẽ giúp bạn hài lòng khi lựa chọn loại tôn cách nhiệt này dùng cho nhà mình.
Lưu ý: trong quá trình thi công cách âm hạn chế tiếng ồn các bạn không nên bẻ cong tôn quá mức hoặc lúc bắn vít lên tôn phải chú ý chét keo silicon thất kỹ tránh nước mưa lọt xuống sẽ làm lớp PU bong tróc ra khỏi lớp tôn, ảnh hưởng tới độ bền của tôn cách nhiệt.
Thi công cách âm tiêu âm cho mái
Thi công cách âm cách nhiệt cho mái


2. Thi công cách âm cho trần.

Đóng trần giúp hạn chế tiếng ồn từ trên mái nhà xuống cũng như những tiếng động trong sinh hoạt ở tầng trên phát xuống tầng dưới. Để đóng trần, thông thường người ta thả đà trần và đóng ván ép hoặc sử dụng tấm trần nổi (trần thả). Nếu có điều kiện bạn nên đổ đúc tầng trên với tầng dưới, không sử dụng trần ván ép là giải pháp thi công cách âm tốt nhất.

Đối với tấm trần nổi có thể sử dụng loại trần tiêu âm dày 13 mm, bề mặt có hoa văn và được đục lỗ thông suốt, lõi được gia cố bằng sợi thủy tinh nên tiếng ồn thoát đi được và không lưu lại trong phòng.
Cách âm giảm ồn cho trần
Thi công cách âm trần thực tế


3. Giải pháp thi công cách âm cho sàn nhà:


Để thi công cách âm giảm tiếng ồn tốt nhất cho sàn nhà bạn nên lát sàn nhà bằng gỗ hoặc ván ép đặc thay vì lát bằng gạch men hay đá. Những khoảng hở giữa khung sàn gỗ hoặc lớp mút mỏng lót dưới nền khi sử dụng ván sàn nhân tạo đều giúp tiêu âm tốt và còn tạo sự êm ái khi di chuyển.

Ngoài ra ta có thể sử dụng thảm lót sàn để cách âm và giảm thiểu việc khuếch đại âm thanh từ sàn nhà lên bàn ghế và các vật dụng khác cũng là phương pháp thi công cách âm hiệu quả bạn nên thử nghiệm cho căn nhà của mình.
thi công cách âm cho sàn
Thi công cách âm sàn 


4. Thi công cách âm cho hệ thống cửa của căn nhà.


Bạn không nên lắp các cánh cửa đối diện trực tiếp với nhau nhằm đảm bảo âm thanh không được truyền qua và lọt vào phòng.Để thi công cách âm hạn chế tiếng ồn cho cửa bạn có thể dùng kính cường  lực và rèm nhung khi cần cách âm giảm ồn hãy đóng cửa và kéo rèm lại, rèm nhung sẽ có các dụng tiêu âm đáng kể cho căn phòng của bạn nhé.

 Khi lắp đặt thi công cách âm các bạn cần chú ý hạn chế tối đa các khoảng hở, sử dụng đệm hoặc mối nối cao su để bảo vệ cửa và bịt kín các khe hở nếu có.

Gọi ngay khi bạn muốn thi công cách âm giá rẻ trọn gói. Hotline: 0937245073 Mr Toàn.



Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus